HTQLCL VÀ MÔI TRƯỜNG
Hệ thống quản lý Chất lượng: ISO 9001:2015
Hệ thống quản lý Môi trường: ISO 14001:2015
Hệ thống quản lý Chất lượng: IATF 16949:2016
CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG
Với phương châm "chất lượng là sự sống còn của doanh nghiệp", chúng tôi đề ra chính sách cơ bản liên quan đến chất lượng như sau:
- Thoả mãn ngày càng cao yêu cầu của khách hàng và các yêu cầu của luật định;
- Cải tiến thường xuyên để nâng cao chất lượng sản phẩm và hiệu quả sản xuất, kinh doanh;
- Xây dựng công ty ngày một phát triển đủ sức cạnh tranh và hội nhập quốc tế;
- Tăng cường mối quan hệ hợp tác cùng có lợi với các bên liên quan;
- Cải tiến thường xuyên để nâng cao an toàn, vệ sinh lao động cho nhân viên;
- Không ngừng đào tạo cán bộ công nhân viên nhằm nâng cao trình độ, năng lực, tạo ra niềm say mê và lòng yêu nghề cho người lao động;
CHÍNH SÁCH MÔI TRƯỜNG
Là một trong những nhà cung ứng về linh kiện ôtô, xe máy cho các công ty có thương hiệu nổi tiếng trên thị trường thế giới như: Yamaha Motor Việt Nam, Honda Việt Nam,.... Công ty chúng tôi cam kết liên tục cải thiện và phòng ngừa ô nhiễm môi trường cũng như cải thiện hiệu quả Hệ thống quản lý môi trường.
Với định hướng:
- Thoả mãn yêu cầu của khách hàng;
- Đáp ứng yêu cầu của tiêu chuẩn TCVN ISO 14001:2015;
- Đáp ứng các yêu cầu của pháp luật;
- Phù hợp với môi trường thiên nhiên.
Chúng tôi cam kết sẽ tuân thủ các định hướng trên về Môi trường nhằm tiết kiệm tài nguyên, giảm thiểu chất thải; chất thải phải được xử lý theo yêu cầu của Pháp luật khi thải ra môi trường và ảnh hưởng khác đến môi trường thiên nhiên theo định hướng Phát triển bền vững.
Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ và công bố rộng rãi cho toàn thể công nhân viên trong công ty và các bên quan tâm về các thông tin và Chính sách Môi trường của công ty chúng tôi khi cần thiết.
HỆ THỐNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG
Xin download SƠ ĐỒ TƯƠNG TÁC CÁC QUÁ TRÌNH tại đây
Giai đoạn hoạch định:
Đánh giá Nội bộ
Đào tạo, tuyển dụng nhân sự
Tìm hiểu các yêu cầu, mong muốn cải thiện của Khách hàng
Xem xét kết quả thực hiện mục tiêu, kết quả đánh giá nội bộ, hành động cải thiện
Thiết lập mục tiêu, Hành động Ngắn/Trung/Dài hạn
Giai đoạn nhận yêu cầu/Báo giá:
Làm rõ yêu cầu của khách hàng
Quản lý bảo mật bản vẽ, thông tin khách hàng
Đề xuất phương pháp gia công tối ưu/Báo giá
Giai đoạn thiết kế/Khai phá:
Quản lý bản vẽ thiết kế
Quản lý bảo mật bản vẽ khách hàng
Quản lý Kế hoạch khai phá sản phẩm mới
Thiết kế/Chế tạo Khuôn mẫu, Giá hàn, Jig kiểm
Thống nhất với Khách hàng về tiêu chuẩn sản phẩm, phương pháp đo lường
Thống nhất tiêu chuẩn giao hàng
Sản xuất, đánh giá mẫu
Quản lý/Đánh giá nhà cung cấp
Giai đoạn Sản xuất:
Quản lý đơn hàng, giao hàng
Quản lý Kế hoạch sản xuất
Quản lý 4M
Quản lý lỗi quá khứ, trọng điểm chất lượng
Quản lý lô
Quản lý/Đánh giá nhà cung cấp
Giai đoạn Kiểm tra:
Quản lý dụng cụ kiểm/Dụng cụ đo lường
Quản lý lỗi quá khứ, trọng điểm chất lượng
Kiểm tra/Thử nghiệm tính năng, đảo đảm tính phù hợp của sản phẩm
Giai đoạn Đóng gói/Lưu trữ/Giao hàng:
Quản lý Lô
Quản lý Kho/Bảo quản sản phẩm
Quản lý phương tiện giao hàng
Kiểm soát đơn hàng.
Giai đoạn sau Bán hàng:
Quản lý phàn nàn của Khách hàng
Quản lý đối sách Khắc phục/Phòng ngừa